Nên mua Galaxy S10 hay chờ Galaxy S20 ra mắt?

Cập nhật, 05:20, Thứ Tư, 12/02/2020 (GMT+7)

Galaxy S10 là một trong những flagship đình đám trong năm 2019 vừa qua của Samsung. Với thiết kế mới lạ cùng nhiều nâng cấp mạnh mẽ, model này dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người dùng.

Theo ghi nhận tại XTmobile, giá Galaxy S10 sau một thời gian ra mắt đã bắt đầu hạ nhiệt. Tuy nhiên, tại thời điểm này nhiều người phân vân rằng có nên mua Galaxy S10 hay gom lúa chờ Galaxy S20 ra mắt?

Thiết kế không quá khác biệt

Galaxy S10 được đánh giá là một trong những smartphone có thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng màn hình hiển thị sống động. Ở mặt trước, máy được trang bị màn hình Infinity-O, rộng 6.1 inch cùng lỗ khoét nhỏ ở góc trên màn hình để chứa camera selfie.

Trong khi đó, Galaxy S20 sẽ sở hữu thiết kế tương tự như trên Samsung Galaxy Note 10 nhưng được hoàn thiện hơn. Mặt trước, máy sẽ được trang bị một nốt ruồi đặt giữa màn hình tạo cảm giác cân đối hơn.

Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 model này chính là cụm camera ở mặt sau. Trong khi Galaxy S10 sở hữu module camera 3 ống kính sắp theo chiều ngang thì Galaxy S20 lại sở hữu nhiều ống kính hơn và được đặt trong ô vuông như trên Galaxy A51 vừa mới ra mắt hồi cuối năm của hãng.

Ngoài ra, Samsung không có bất cứ thay đổi nào về chất liệu thiết kế trên Galaxy S20. Có thể, model này vẫn được hoàn thiện từ khung kim loại cùng mặt kính trước sau sang trọng.

Cụm camera ấn tượng

Mặc dù không sở hữu nhiều ống kính như trên Galaxy S20 nhưng cụm camera trên Galaxy S10 được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp. Khác với các phiên bản trước đó, điện thoại được trang bị đến 4 camera gồm 3 camera sau và 1 camera trước đặt trong phần nốt ruồi.

Bên cạnh đó, Samsung còn thêm tính năng hỗ trợ chống rung Super Steady video, như vậy người dùng có thể thoải mái quay các khung hình động mà không lo bị rung mờ nhòe.

Cấu hình ổn định

Là một flagship 2020 nên việc Galaxy S20 sở hữu bộ chipset mới và mạnh nhất là điều dĩ nhiên. Tuy nhiên, cấu hình Galaxy S10 cũng không khiến người dùng thất vọng tại thời điểm này. Máy được tích hợp chip Exynos 9820 cùng nhiều tùy chọn bộ nhớ lưu trữ lớn cho khả năng đa nhiệm mượt mà, trơn tru.

Có thể nói, Samsung Galaxy S10 xứng đáng là chiếc smartphone mà người dùng nên sở hữu ngay thời điểm. Từ công việc cho đến các nhu cầu giải trí thiết bị hoàn toàn đáp ứng một cách dễ dàng. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.