Vĩnh Long tham gia hội chợ Đặc sản vùng miền tại Hà Nội

Cập nhật, 05:02, Thứ Năm, 28/11/2019 (GMT+7)

Theo Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương), tại hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2019 vừa mới diễn ra tại Hà Nội từ 20- 24/11/2019, Vĩnh Long mang đến nhiều chủng loại về hàng nông sản tươi, nông sản chế biến, thực phẩm như: bưởi Năm Roi, khoai lang, cam sành, các sản phẩm đạt chuẩn nông thôn tiêu biểu của tỉnh.

Sau 5 ngày trưng bày tại hội chợ, nhiều sản phẩm của tỉnh thu hút được người dân Thủ đô như: bưởi và cam, hàng thủ công mỹ nghệ,… Doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long cũng đã kết nối được 6 nhà phân phối.

Hội chợ Đặc sản vùng miền 2019 có quy mô gần 300 gian hàng, quy tụ hơn 50 tỉnh- thành trên cả nước. ĐBSCL có 12 tỉnh- thành tham gia hội chợ gồm: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, TP Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang.

Hội chợ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền với người tiêu dùng Thủ đô, đẩy mạnh sự liên kết giữa Hà Nội và các địa phương khác nhằm trao đổi giao thương, phát triển các sản phẩm đặc sản của địa phương sang các vùng khác để tham gia chuỗi cung ứng- tiêu thụ và phục vụ trong nước và xuất khẩu.

THẢO LY