Tập huấn kiến thức liên quan đến khởi nghiệp

Cập nhật, 06:47, Thứ Năm, 27/06/2019 (GMT+7)

Từ những kinh nghiệm tại cuộc thi khởi nghiệp được tổ chức tại Vĩnh Long năm 2018, BTC cuộc thi nhận thấy khó khăn lớn hiện nay của các thí sinh là viết dự án khởi sự doanh nghiệp. Vì phần lớn các thí sinh chưa xây dựng được phương pháp viết dự án, nên phần trình bày chưa thu hút, thuyết phục.

Do đó, Sở Kế hoạch- Đầu tư tỉnh phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tập huấn trang bị một số kiến thức liên quan đến khởi nghiệp, hướng dẫn kỹ năng, phương pháp viết dự án khởi sự doanh nghiệp. Lớp tập huấn có các báo cáo viên đến từ Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh, chuyên gia tư vấn cấp cao về kinh doanh, marketing.

Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi khởi nghiệp của tỉnh cũng như trang bị thêm kiến thức về khởi nghiệp cho các doanh nghiệp, thanh niên, sinh viên, Sở Kế hoạch- Đầu tư trân trọng kính mời các thí sinh sắp xếp thời gian, tham dự chương trình tập huấn (miễn phí) vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 30/6/2019 (chủ nhật), tại hội trường Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

LÝ AN