Gian hàng của Vĩnh Long thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan

Cập nhật, 07:55, Thứ Năm, 19/07/2018 (GMT+7)

Đoàn doanh nghiệp Vĩnh Long cùng lãnh đạo Sở Công thương tỉnh vừa tham gia hội nghị ngành Công thương và hội chợ Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung- Tây Nguyên năm 2018 diễn ra tại TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Hội chợ có quy mô gần 400 gian hàng tiêu chuẩn trưng bày các sản phẩm thuộc lĩnh vực sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của 30 tỉnh- thành trên cả nước.

Tại hội chợ, tỉnh Vĩnh Long tham gia 3 gian hàng, sau 6 ngày diễn ra hội chợ, gian hàng triển lãm của Vĩnh Long thu hút hơn 10.000 lượt khách ghé tham quan. Hầu hết các sản phẩm mang theo trưng bày tại hội chợ đều rất được người dân trong khu vực quan tâm.

Đại diện Công ty TNHH MTV Mỹ Thuật Tây Long (Vĩnh Long) cho biết, sản phẩm của công ty nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. Sau khi kết thúc hội chợ đã bán lẻ được hơn 3/4 số hàng mang theo, số còn lại cũng đã tìm được đại lý phân phối.

Công ty cũng đang trong quá trình thảo luận với một khách hàng tại tỉnh Phú Yên về việc thiết kế và sản xuất 1.000 mẫu vật phẩm lưu niệm dùng trong tiệc cưới, khả năng hợp đồng được ký kết khá cao.

THẢO LY