Đến Vĩnh Long các nhà đầu tư sẽ tìm được môi trường đầu tư kinh doanh ổn định

Cập nhật, 18:03, Thứ Hai, 12/03/2018 (GMT+7)

Phát biểu tại họp báo cung cấp thông tin cho báo chí về hội nghị xúc tiến đầu tư (XTĐT) năm 2018, ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, nhấn mạnh: “Đến với Vĩnh Long là đến với “vùng đất mở”, các nhà ĐT sẽ tìm được môi trường ĐT, kinh doanh ổn định, thông thoáng, minh bạch với bộ máy chính quyền năng động, sáng tạo, thân thiện, đồng hành cùng doanh nghiệp”.

“Tỉnh Vĩnh Long cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững; tiếp tục cải thiện mạnh mẽ, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh ngày càng ổn định, thuận lợi, minh bạch, bình đẳng.

Để qua đó, Vĩnh Long trở thành điểm đến tin cậy, hấp dẫn của doanh nghiệp, nhà ĐT”- ông Lê Quang Trung khẳng định.

Hội nghị XTĐT tỉnh Vĩnh Long năm 2018 với chủ đề “Vĩnh Long- Chủ động hợp tác phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại nhà hàng Hương Sen (Phường 4- TP Vĩnh Long).

Dự kiến có hơn 750 đại biểu, hội nghị vinh dự đón tiếp Thủ tướng Chính phủ, các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và các hiệp hội doanh nghiệp quốc tế, các nhà ĐT trong và ngoài tỉnh.

Qua đó, nhằm tuyên truyền, giới thiệu tiềm năng, cơ hội ĐT và các chính sách hỗ trợ ĐT của tỉnh nhằm thu hút tối đa các nguồn lực ĐT khai thác hiệu quả các thế mạnh của tỉnh.

Dịp này, tỉnh cũng trao quyết định chủ trương ĐT, giấy chứng nhận đăng ký ĐT cho một số dự án ĐT có quy mô lớn và biên bản ghi nhớ ĐT, vận động tài trợ an sinh xã hội…

Đặc biệt, hội nghị còn ký kết hợp tác triển khai đề án liên kết vùng duyên hải phía Đông giữa tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre, Tiền Giang và Trà Vinh trong các lĩnh vực ĐT, thương mại, du lịch…

Qua hội nghị này, Vĩnh Long kỳ vọng sẽ tận dụng được cơ hội tốt nhất để quảng bá và thu hút các lĩnh vực mà tỉnh có thế mạnh, để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ X, nhiệm kỳ 2015- 2020 đề ra.

Tin, ảnh: TRẦN PHƯỚC