NGUYỄN KIM VĨNH LONG

Big bang 2017: Ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi cực sốc

Cập nhật, 14:42, Thứ Hai, 04/12/2017 (GMT+7)

Khi mua sắm tại Nguyễn Kim- Vĩnh Long trong chương trình Big Bang 2017, diễn ra trong tháng 12/2017, khách hàng sẽ được giảm giá tốt nhất, nhiều mức ưu đãi khác nhau với hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại smartphone, hàng gia dụng… của các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Toshiba, LG...

Không chỉ ưu đãi trợ giá đến 50% nhiều sản phẩm, Nguyễn Kim còn mang lại giải pháp mua sắm thiết thực, hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho khách hàng như: giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên, trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng với 12 ngân hàng liên kết với Nguyễn Kim.

Bên cạnh đó, còn có nhiều sản phẩm đỉnh giá ưu đãi như: ti vi công nghệ 4K/UHD, ti vi 4K/UHD 49 in chỉ còn 11,9 triệu đồng, giảm giá đến 35% nhiều mẫu mới sản phẩm điện lạnh (giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ Mastercard cho các sản phẩm trên 10 triệu đồng hoặc giảm thêm 15% khi thanh toán qua thẻ tín dụng khi mua tủ lạnh side by side/ máy giặt của ngang) kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn có giá trị.

Đặc biệt, hàng ngàn sản phẩm gia dụng công nghệ cao, chức năng mới hiện đại được giảm giá cực sốc...

Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Nguyễn Kim Vĩnh Long mong muốn mang lại giải pháp mua hàng tiết kiệm và hợp lý nhất, để khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi mua sắm hơn.

Liên hệ: Trung Tâm Mua Sắm Nguyễn Kim- Vĩnh Long, số 15 đường Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP Vĩnh Long. Hot line: 1900 1267.

THẢO LY