iPhone khóa mạng giảm giá sâu

Cập nhật, 16:57, Thứ Tư, 04/10/2017 (GMT+7)

Như thường lệ, ngay khi iPhone mới xuất hiện tại Việt Nam, các phiên bản iPhone thế hệ trước đều có mức điều chỉnh giá bán phù hợp. Trong đó, iPhone khóa mạng đang có mức giảm nhiều nhất, hơn 1 triệu đồng và đây là sản phẩm đang hút khách.

Hiện các phiên bản iPhone thế hệ trước đều có mức điều chỉnh giá bán phù hợp
Hiện các phiên bản iPhone thế hệ trước đều có mức điều chỉnh giá bán phù hợp

Tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cho biết: “Đây có lẽ là thời điểm mua iPhone tốt nhất trong năm đối với thế hệ iPhone phiên bản trước hoặc đã qua sử dụng. Thời điểm này giá bán iPhone luôn được đánh giá trong mỗi năm, khi được điều chỉnh phù hợp với thị trường”.

Di Dong Viet đã hạ giá các loại iPhone
Di Dong Viet đã hạ giá các loại iPhone

Với iPhone khóa mạng, đây là một mức giá đầy hợp lý trong giai đọan này. Các mẫu iPhone khóa mạng đã có thể sử dụng bình thường như một phiên bản quốc tế khi tích hợp SIM ghép chuẩn đặc thù, cho phép sử dụng ngay mà không thông qua công đoạn sửa lỗi như trước.

Cụ thể, hầu như các mẫu iPhone khóa mạng đang hút khách bởi mức giá giảm cực mạnh sau khi iPhone 8 về Việt Nam.

Ghi nhận tại thời điểm này, iPhone 6S 16 GB chỉ còn 5,47 triệu đồng, tức giảm hơn 1,1 triệu đồng so với giá trước đó. iPhone 6 khóa mạng Mỹ giảm hơn 1,3 triệu đồng, chỉ còn 4,67 triệu đồng.

Riêng iPhone 7 Plus, mức giảm lần lượt cũng từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng, đưa mức giá về chỉ 13,8 triệu đồng dành máy mới và 11,5 triệu đồng dành cho máy đã qua sử dụng.Với sự điều chỉnh giá trên, các dòng iPhone khóa mạng đã về với mức tiệm cận và lập tức hút khách.

“Hiện sức mua khá cao và Di Động Việt liên tục đưa về những nguồn hàng iPhone chất lượng để đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng.

Chúng tôi cũng cố gắng đẩy mạnh chương trình hỗ trợ, trả góp, giúp khách hàng có thể mua được iPhone giá tốt, nhanh nhất trong thời điểm này”, ông Đạt cho biết thêm.

Theo SGGPO