Vĩnh Long giới thiệu MDEC- Vĩnh Long 2013 tại Mêkông PC

Cập nhật, 10:10, Thứ Bảy, 29/06/2013 (GMT+7)

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ tổ chức họp lệ lần 2 của CLB các trung tâm xúc tiến vùng ĐBSCL (Mêkông PC) năm 2013, tại TX Hà Tiên (Kiên Giang), từ ngày 28- 29/6/2013.

Nội dung cuộc họp báo cáo kết quả hoạt động xúc tiến 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm của các thành viên Mêkông PC; Chương trình Diễn đàn hợp tác kinh tế ĐBSCL (MDEC)- Vĩnh Long 2013; thảo luận về chương trình hội thảo, hội nghị xúc tiến đầu tư cho vùng năm 2013; cuộc thi thuyết trình dự án mời gọi lần 1.

Đoàn Vĩnh Long tham gia “Kỹ năng thuyết trình dự án mời gọi đầu tư”, với tình huống: Tỉnh bạn tổ chức một đoàn xúc tiến đầu tư của tỉnh và các tỉnh lân cận trong vùng đi Châu Âu để xúc tiến kêu gọi đầu tư, thương mại và du lịch.
 
Trình bày giới thiệu với các nhà đầu tư. Đây là sân chơi học thuật cho các bộ làm công tác xúc tiến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm các ý tưởng hay.

Theo ông Phạm Thành Khôn- Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, Vĩnh Long sẽ giới thiệu rộng rãi chương trình tổng thể MDEC- Vĩnh Long 2013, tranh thủ sự ủng hộ và tham gia của các thành viên Mêkông PC.
 
Quảng bá các hoạt động, sự kiện nổi bật, cách thức hợp tác giữa các trung tâm xúc tiến trong vùng. Thông báo các dự án mời gọi đầu tư và những chủ trương, chính sách ưu đãi, khuyến khích đầu tư của Vĩnh Long.

TRẦN PHƯỚC