Điện thoại có thể gập lại của Samsung sẽ là một máy tính bảng bỏ túi

Cập nhật, 10:36, Thứ Hai, 15/10/2018 (GMT+7)

Điện thoại có thể gập lại được đồn đại từ lâu của Samsung vẫn chưa xuất hiện, nhưng giám đốc di động của hãng điện tử khổng lồ này đã cung cấp một chi tiết hấp dẫn cho sản phẩm này.

Một mẫu ý tưởng về điện thoại có thể gập lại của Samsung. (Nguồn: TechSpot)
Một mẫu ý tưởng về điện thoại có thể gập lại của Samsung. (Nguồn: TechSpot)


D.J. Koh, Giám đốc điều hành kinh doanh di động của Samsung, cho biết người dùng sẽ có thể sử dụng chiếc điện thoại trên như một máy tính bảng với khả năng đa nhiệm trước khi có thể gấp nó thành một chiếc điện thoại di động nhỏ hơn.

"Khi chúng tôi cung cấp một chiếc điện thoại có thể gập lại, nó phải thực sự có ý nghĩa đối với khách hàng của chúng tôi," ông Koh nói trong một cuộc phỏng vấn bên lề sự kiện ra mắt mẫu điện thoại Samsung Galaxy A9.

"Nếu trải nghiệm người dùng không đạt tiêu chuẩn của tôi, tôi không muốn phân phối các loại sản phẩm đó," ông Koh nhấn mạnh.

Koh một lần nữa nhấn mạnh chiếc điện thoại có thể gập lại sẽ không phải là một "sản phẩm mang tính mánh khóe quảng cáo" mà sẽ "biến mất sau sáu đến chín tháng sau khi nó được phân phối."

Nó sẽ được bán ra trên toàn cầu, không giống như các điện thoại trước đây như Galaxy Round, sử dụng màn hình cong và chỉ có ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, điện thoại Samsung có thể gập lại, giống như Galaxy Round, sẽ là thiết bị thử nghiệm của Samsung để xem người dùng đánh giá và phản ứng của thị trường như thế nào. Galaxy Round là điện thoại màn hình cong đầu tiên của Samsung. 

Ý tưởng về chiếc điện thoại có thể gập lại được Samsung đề cập lần đầu tiên tại sự kiện CES 2013 khi hãng này giới thiệu một màn hình OLED có thể linh hoạt uốn dẻo. 

Tháng trước, ông Koh xác nhận thiết bị sắp tới của Samsung sẽ phát hành trong năm nay và có thể được giới thiệu sớm nhất vào tháng tới tại sự kiện Hội nghị các nhà phát triển ứng dụng của Samsung.

Khả năng gấp lại sẽ đánh dấu một tiến bộ lớn trong điện thoại thông minh nói chung, vốn đang bị trì trệ với ít đổi mới, đột phá./.

Theo TTXVN