Rò rỉ iPhone 6,1inch sắp tới của Apple với màu sắc lạ mắt

Cập nhật, 08:42, Thứ Sáu, 07/09/2018 (GMT+7)

Còn một tuần nữa Apple sẽ công bố iPhone 2018 của mình, và các thông tin mới nhất cho thấy phiên bản iPhone X Plus sẽ được gọi là iPhone XS Max, trong khi phiên bản 5,8 inch sẽ có tên gọi iPhone XS, phiên bản 6,1 inch LCD giá rẻ nhất có thể có tên gọi iPhone Xc.

(Nguồn: slashleaks.com)
(Nguồn: slashleaks.com)


Nhưng bất kể Apple kết thúc việc đặt tên cho iPhone mới là gì, rất có thể phiên bản rẻ nhất sẽ trở thành phiên bản hút khách. Thông tin rò rỉ mới từ trang Slashleaks đã cho thấy màu sắc của chiếc điện thoại này.

Trang Slashleaks đã liệt kê một loạt các hình ảnh cho thấy iPhone LCD 6,1 inch có màu đỏ, trắng, xanh dương và vàng hồng. Ngược lại, hai mẫu iPhone OLED là iPhone Xs và iPhone Xs Max dự kiến sẽ ra mắt ở các phiên bản màu trắng, đen và vàng.

Những hình ảnh rò rỉ cũng hiển thị một khay SIM kép cho iPhone mới. Apple dự kiến sẽ ra mắt các biến thể SIM kép của iPhone 2018 tại một số thị trường và quốc gia được lựa chọn. 

Các hình ảnh cũng cho thấy iPhone Xc tiếp tục hiển thị các cạnh cong cho thiết bị và một cổng Lightning ở phía dưới cùng với lưới loa ở cả hai bên của cổng kết nối này. Phía sau của thiết bị trông sáng bóng, gợi ý một tấm kính.

(Nguồn: slashleaks.com)
(Nguồn: slashleaks.com)

Tên của iPhone mới đã được chuyên trang về Apple với nguồn tin nội bộ của nhà sản xuất iPhone xác nhận ngày hôm qua, 5/9. Theo đó, iPhone Xs sẽ bao gồm hai phiên bản kích thước màn hình khác nhau - OLED 5,8 inch và OLED 6,5 inch; trong đó iPhone 6,5 inch OLED sẽ được gọi là iPhone Xs Max. 

Apple chưa bao giờ sử dụng thuật ngữ 'Max' để biểu thị bất kỳ iPhone nào trước đó và các phiên bản màn hình lớn thường được gọi là 'Plus.'

iPhone Xs 5,8 inch và iPhone Xs Max 6,5 inch sẽ có khả năng chứa RAM 4GB và tùy chọn SIM kép ở một số thị trường. Các mẫu điện thoại sẽ được chạy trên chip A12 SoC mới của Apple./.

Theo TTXVN