Triển lãm Vietnam ICTComm 2018 có quy mô vượt trội so với năm ngoái

Cập nhật, 11:40, Chủ Nhật, 13/05/2018 (GMT+7)

 

Triển lãm Vietnam ICTComm là nơi quy tụ những doanh nghiệp, giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam (Nguồn: BTC)
Triển lãm Vietnam ICTComm là nơi quy tụ những doanh nghiệp, giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam (Nguồn: BTC)


Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, CNTT & Truyền thông (Vietnam ICTComm 2018) sẽ diễn ra từ ngày 7-9/6/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (Thành phố Hồ Chí Minh), nhằm giới thiệu đến doanh nghiệp và người dùng các công nghệ đột phá mới từ khắp nơi trên thế giới.

Được đánh giá là có quy mô lớn, tính chuyên ngành cao, nội dung phong phú, Vietnam ICTComm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho giới chuyên môn trong ngành công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử và phát thanh truyền hình Việt Nam và quốc tế.

Trải qua hai mùa thành công, triển lãm năm nay dự kiến sẽ có hơn 250 đơn vị kinh doanh đăng ký tham dự với trên 350 gian hàng triển lãm và hơn 1.000 sản phẩm trưng bày, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, vượt hơn gấp rưỡi số lượng đăng ký của năm 2016 và 2017.

Triển lãm Vietnam ICTComm diễn ra dưới sự chủ trì và bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, do Công ty Cổ phần Adpex (ADPEX JSC), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Hội Tin học Việt Nam (VAIP), Cục phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ (NATEC) cùng với Trung tâm Đổi mới Sáng tạo ứng phó với Biến đổi Khí hậu Việt Nam (VCIC) phối hợp thực hiện.

Mục tiêu lớn nhất của Triển lãm Vietnam ICTComm là tạo cơ hội để các doanh nghiệp ICT trong và ngoài nước cùng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thu hút đầu tư.

Song song với hoạt động trưng bày sẽ là những hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với các chủ đề nóng được doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay: Ứng dụng công nghệ IoT cho thành phố, Các vấn đề và giải pháp liên quan đến an ninh mạng, “Thâm nhập” thị trường công nghệ trên toàn thế giới,… 

Bên cạnh đó còn có các sự kiện bên lề nổi bật như “Chương trình kết nối giao thương,” “Chợ Ứng dụng” và “Khu vực doanh nghiệp khởi nghiệp.”

Theo VIETNAM+