Ra mắt cổng thông tin điện tử du lịch thông minh

Cập nhật, 16:40, Thứ Ba, 20/03/2018 (GMT+7)

 

Cổng thông tin được chính thức hoạt động từ hôm nay.
Cổng thông tin được chính thức hoạt động từ hôm nay.

Ngày 20/3/2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Thông tin- Truyền thông và VNPT Vĩnh Long cho ra mắt cổng thông tin điện tử du lịch thông minh để phục vụ hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh 2018.

Theo đó, cổng thông tin có địa chỉ web là: http://vinhlongtourist.vn được VNPT xây dựng và dùng thử một năm.

Với 2 thứ tiếng: tiếng Việt và tiếng Anh, phần mềm này được xây dựng tiện ích, có thể sử dụng dành cho các loại điện thoại thông minh để doanh nghiệp và người quản lý du lịch cập nhật những thông tin cần thiết, giúp du khách truy cập, tìm thông tin du lịch tại Vĩnh Long dễ dàng hơn.

Theo đó, người truy cập có thể tìm thông tin văn hóa, lịch sử, nơi lưu trú, giá phòng của các khách sạn, ẩm thực, mua sắm, điểm du lịch trong tỉnh… đều được tích hợp với bản đồ số giúp chỉ đường cho các du khách, dễ tìm đến các điểm du lịch.

Cổng thông tin điện tử du lịch thông minh được chính thức hoạt động từ hôm nay,  VNPT tỉnh đã bàn giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tiếp tục triển khai, đồng thời vận động công ty, doanh nghiệp, điểm du lịch, cập nhật thêm thông tin để phong phú thêm cho trang thông tin, nhằm thu hút khách du lịch hơn.

Tin, ảnh: THẢO NGUYÊN