Samsung ra mắt Galaxy S9 và S9+

Cập nhật, 16:29, Thứ Hai, 26/02/2018 (GMT+7)

Công ty Điện tử Samsung đã giới thiệu Samsung Galaxy S9 và S9+, dòng smartphone mà hãng này cho rằng sẽ tái định nghĩa cách chúng ta giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới. 

Thông tin chi tiết của SamsungS9/S9+
Thông tin chi tiết của SamsungS9/S9+

Galaxy S9 và S9+ sẽ có mặt từ ngày 16/3 tại các thị trường được chọn lựa với các phiên bản đen Huyền Bí, bạc Titan, xanh San Hô và màu tím Lilac mới.  

Ông DJ Koh, Chủ tịch và là người đứng đầu Ngành hàng CNTT & Truyền thông Di động tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Sự biến chuyển của phương thức giao tiếp và thể hiện bản thân hiện đại đã kéo theo những đổi thay trong cách chúng ta sử dụng điện thoại thông minh.

Với Galaxy S9 và S9+, chúng tôi đã tái định nghĩa camera. Galaxy S9 và S9+ không chỉ cho phép người tiêu dùng chụp và quay được những hình ảnh và thước phim tốt nhất ở bất cứ đâu, nó còn là chiếc điện thoại thông minh được thiết kế để giúp họ kết nối với bạn bè, thể hiện bản thân theo một cách độc đáo của riêng mình”.

 Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji, Galaxy S9 và S9+ mới được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến hơn.

Được tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji, Galaxy S9 và S9+ đảm bảo rằng người dùng sẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào và giúp cho cuộc sống hàng ngày của họ trở nên tuyệt vời.

Galaxy S9 và S9+ mang đến trải nghiệm giải trí nâng cao với hệ thống loa stereo mạnh mẽ được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display tràn viền tinh tế, vốn là trọng điểm trong thiết kế của Samsung. Hơn thế nữa, Galaxy S9 và S9+ còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT (Kết nối vạn vật) hiện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.

Điểm nổi bật nhất của S9 là Camera. Camera của Galaxy S9 và S9+ được thiết kế dành cho đối tượng người tiêu dùng này, với cảm biến Dual Pixel siêu tốc có sức mạnh xử lý đáng nể và bộ nhớ chuyện dụng có thể ghi giữ những khung hình sống động và cho chất lượng hình ảnh cao nhất. Các tính năng camera của Galaxy S9 và S9+ bao gồm:

·         Chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo: Galaxy S9 và S9+ có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày với những thước phim tốc độ siêu chậm.

·         Camera khẩu độ kép: Cũng như cách mống mắt con người co và giãn, khẩu độ kép Dual Aperture (F1.5 – F2.4) của Samsung tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng, giúp chụp ảnh luôn sắc nét và rõ ràng.   

·         Biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji: Samsung sẽ cho phép người dùng tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống như họ. AR Emoji sử dụng thuật toán tự động học hỏi dựa trên dữ liệu, phân tích hình ảnh 2D của người dùng và vẽ ra hơn 100 nét mặt để tạo ra một mô hình 3D có khả năng phản ánh và bắt chước các biểu cảm mang tính cá nhân hóa thật sự, như nháy mắt và gật đầu...

·         Bixby: Nền tảng trí tuệ nhân tạo của Samsung được tích hợp vào camera, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và tự động học hỏi để cung cấp các thông tin hữu ích về môi trường xung quanh người dùng.

Samsung luôn đặt ra tiêu chuẩn vàng cho điện thoại thông minh, đưa Galaxy S9 và S9+ đi một bước xa hơn với khả năng kháng nước, kháng bụi IP68, và sạc không dây đặc biệt. Các thiết bị đều hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 400GB với thẻ nhớ rời Micro SD và được trang bị bộ vi xử lý cao cấp mới nhất để mang đến hiệu năng mạnh mẽ và mức độ xử lý hình ảnh tinh tế.

 Ngoài ra, Galaxy S9 và S9+ mang đến cho người dùng sự an tâm khi biết rằng điện thoại của họ được bảo vệ bởi Knox 3.1, nền tảng bảo mật mới nhất của Samsung. Galaxy S9 và S9+ hỗ trợ ba tùy chọn xác thực sinh trắc học khác nhau - nhận dạng mống mắt, vân tay và khuôn mặt - để người dùng có thể chọn cách phù hợp nhất để bảo vệ thiết bị và ứng dụng của họ

Dịp này, lần đầu tiên Samsung cử các nhân viên ưu tú của hai nhà máy Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên tham dự sự kiện ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Di động toàn cầu (MWC) tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hiện diện của các nhà máy sản xuất của Samsung tại Việt Nam, nhằm tri ân những người lao động Việt Nam đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập.

 

Theo ông Shim Won Hwan, Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam: Năm 2018 đánh dấu cột mốc 10 năm hiện diện của các nhà máy sản xuất với quy mô đầu tư lớn của Samsung tại Việt Nam. Trong tổng số hơn 160 nghìn nhân viên đang làm việc tại các nhà máy của Samsung tại Việt Nam, rất nhiều trong số họ đã gắn bó với chúng tôi ngay từ những ngày đầu hoạt động và trải qua những thăng trầm cùng tập thể ban lãnh đạo công ty. Chuyến đi đến Barcelona, Tây Ban Nha để tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S9/S9+ là lời cảm ơn chân thành nhất của ban lãnh đạo đến các nhân viên ưu tú đã gắn bó với Samsung. Chúng tôi sẽ cố gắng để tạo điều kiện cho nhiều hơn nữa các bạn nhân viên được trải nghiệm những cơ hội tuyệt vời này”.

Theo SGGPO