Điện thoại Samsung trong túi áo bất ngờ nổ lóe sáng

Cập nhật, 10:57, Thứ Ba, 10/10/2017 (GMT+7)

Người đàn ông cảm thấy chiếc điện thoại Samsung Grand Duos ở trong túi áo mình nóng bừng lên liền thò tay vào kiểm tra thì nó bất ngờ phát nổ.

Điện thoại của ông Yulianto nổ lóe sáng trong túi áo. Ảnh cắt từ video
Điện thoại của ông Yulianto nổ lóe sáng trong túi áo. Ảnh cắt từ video

Nhân viên giám sát khách sạn Yulianto 47 tuổi đang đứng quan sát tại sảnh Hotel Ciputra nơi ông làm việc ở Semarang, Indonesia bỗng cảm thấy chiếc điện thoại trong túi áo của mình nóng lên đột ngột. Khi ông định lấy điện thoại ra xem thì nó bất ngờ phát nổ khiến áo ông bị bén lửa và cháy bùng lên. 

 

Báo Anh Daily Mail đưa tin, hình ảnh từ camera an ninh tại khách sạn hôm 30/9 cho thấy ông Yulianto đã cởi áo và lăn lộn trên mặt đất hòng dập tắt ngọn lửa, trong khi những người xung quanh vội chạy tới hỗ trợ ông. 

 

Ông cho biết kể từ lúc mua chiếc Grand Duos năm 2013 tới nay, nó chưa từng bị trục trặc. Ông thường xuyên bật Wifi, Bluetook và GPS liên tục.

 

Vào hôm xảy ra sự cố, ông cảm thấy chiếc điện thoại rất nóng và thứ gì đó bắt đầu rung lên. 

Cảnh sát địa phương cho biết Yulianto đã được đưa tới bệnh viện để điều trị các vết bỏng trên ngực. May mắn là ông Yulianto đã kịp thời cởi áo ra nên không bị bỏng nặng. 

 

Hiện hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc Samsung Electronics đã ghi nhận trên 100 sự cố cháy nổ đối với sản phẩm điện thoại của hãng. 

 

Ông Jo Semidang, Giám đốc tiếp thị của Samsung tại Indonesia, cho biết họ đang điều tra về sự cố trên. Ông cho biết: “Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, và chúng tôi đã liên lạc với khách hàng để đề nghị hỗ trợ cần thiết”. 

 

Theo Hoàng Trang/Báo Tin Tức