Phim sắp chiếu trên sóng THVL

Chung cư cảnh sát

Cập nhật, 06:27, Thứ Bảy, 27/07/2019 (GMT+7)

Vẫn lấy đề tài xoay quanh cuộc chiến giữa bọn tội phạm với lực lượng thực thi pháp luật, tuy nhiên bộ phim “Chung cư cảnh sát” lại xoáy sâu vào cuộc sống thường ngày đằng sau bộ cảnh phục của họ cùng những nỗi đau khi kẻ phạm tội lại chính là những người thân yêu của mình!

Chung cư cảnh sát là nơi có 4 hộ gia đình cảnh sát sinh sống. Gia đình ông Triệu với cô con gái tên Phương bị bệnh chậm phát triển. Gia đình ông Thời- bà Tiết và người con trai tên Thanh- một cảnh sát giao thông điển trai, vui tính.

Gia đình ông Sự và con trai tên Phong- một họa sĩ nổi tiếng nhưng bí ẩn. Gia đình bà Vân cùng con trai tên Tâm và con dâu tên Ngọc- cô phát thanh viên xinh đẹp của một đài truyền hình. Cùng có người làm chung ngành cảnh sát nên các gia đình nhanh chóng thân thiết nhau.

Dù đều là những cảnh sát ưu tú nhưng mỗi gia đình đều mang một hoàn cảnh riêng. Ông Triệu là một cảnh sát giỏi và là cái tên đáng sợ trong giới tội phạm buôn lậu. Vì con gái bị bệnh nên bà Nhàn- vợ ông Triệu- phải nghỉ việc ở nhà chăm sóc con.

Vì lòng tham, vì những lời dụ dỗ bùi tai từ Thế Khải- một tên tội phạm nguy hiểm đội lốt doanh nhân bảnh bao, tốt bụng- mà bà Nhàn khiến ông Triệu nhiều phen khốn đốn vì lộ chuyện cơ mật.

Dù cố gắng khuyên giải vợ nhưng bà Nhàn nhiều lần bỏ ngoài tai lời nói của chồng và vô tình đẩy cả ông Triệu và cô con gái của họ vào vòng nguy hiểm...

Không bị vợ làm liên lụy như ông Triệu nhưng chuyện nhà của ông Sự cũng không kém phần trái ngang. Ông Sự là một “cao thủ” trong ngành điều tra phá án về ma túy.

Những thành tích, chiến công và sự thăng tiến của ông được đánh đổi bằng tất cả thời gian dành cho công việc và “bỏ quên” gia đình vợ con của mình. Để rồi, vợ ông bỏ đi khi con trai còn nhỏ chỉ vì không chịu được sự hy sinh của chồng dành cho công việc.

Phong lớn lên trong nỗi căm hận cha và lạnh lùng xem ông như người xa lạ dù cả hai ở chung một nhà. Sự bí ẩn trong tính cách và cả lối sinh hoạt bất thường của đứa con trai duy nhất khiến ông Sự bắt đầu nghi ngờ khi Phong có nhiều điểm tương đồng với tên trùm buôn ma túy giấu mặt.

Và, để thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ công lý, bảo vệ người dân lương thiện, ông Sự phải đối mặt với những điều mà ông không mong muốn...

Thanh- chàng cảnh sát giao thông trẻ tuổi, điển trai, năng động- là tuyến nhân vật duy nhất trong “Chung cư cảnh sát” mang đến màu sắc tươi sáng, vui nhộn. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ rối tung khi bà Vân nghi ngờ Thanh lén lút qua lại với cô con dâu xinh đẹp của mình.

Vốn dĩ tình cảm gia đình của Tâm và Ngọc đang mất cân bằng khi Tâm vì chỉ muốn thăng chức và trở thành một cảnh sát giỏi mà mải miết chạy theo công việc, bỏ quên người vợ trẻ đang mỏi mòn chờ đợi một sự quan tâm ân cần của người mà cô gọi là chồng! Liệu có tạo nên chuyện tình tay ba Thanh- Ngọc- Tâm trái ngang trong chung cư cảnh sát này hay không?

Với nội dung thu hút, cùng diễn xuất tốt của dàn diễn viên đầy năng lực Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Trương Nam Thành, Quang Sự, Yumi Dương ... bộ phim “Chung cư cảnh sát” dài 32 tập sẽ được phát sóng lúc 21h mỗi ngày trên THVL2, bắt đầu từ ngày 28/7/2019.

BÁCH HỢP