Godzilla: King of the Monsters thêm nhiều quái thú

Cập nhật, 15:59, Chủ Nhật, 13/01/2019 (GMT+7)

Trong phần 2 của bộ phim Godzilla: King of the Monsters (tạm dịch Godzilla: Vua Quái vật) công chiếu vào tháng 5 tới, khán giả toàn thế giới sẽ được chứng kiến các quái thú khổng lồ của điện ảnh Nhật Bản được Mỹ mua bản quyền như Mothra, Rodan và đặc biệt là đối thủ truyền kiếp của Godzilla - rồng 3 đầu King Ghidorah.

Michael Dougherty, đạo diễn bộ phim Godzilla: King of the Monsters, cho biết, ông muốn giới thiệu thêm 2 siêu quái thú nữa tới khán giả nếu ông được làm đạo diễn phần 3.

Đó là quái thú Biollante và Gigan, đều là kẻ thù của Godzilla trong các bản phim thuộc hãng Toho của Nhật Bản. Biollante là một quái thú khổng lồ mang trong mình hỗn hợp gen của loài hoa hồng và chính gen của Godzilla.

Biollante ra đời sau một vụ nổ bom nguyên tử, có khả năng dùng các nhánh rễ cây để trói chặt đối thủ và phun độc từ miệng. Trong khi đó, Gigan là một quái thú đến từ ngoài Trái đất, có lưỡi cưa ở tay, còn mắt có thể bắn laser.

Gigan được cho là một trong những đối thủ tàn bạo nhất của Godzilla. Tiết lộ của đạo diễn Dougherty đang khiến các fan của dòng phim quái vật vô cùng háo hức.

Theo SGGPO