Công bố tổng đài giải đáp thông tin về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng

Cập nhật, 09:43, Thứ Ba, 05/05/2020 (GMT+7)

Nhằm thúc đẩy nhanh việc triển khai thực hiện Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội vừa ký Quyết định số 474/QĐ-LĐTBXH thành lập BCĐ thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. 

Trưởng BCĐ là Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, các phó trưởng ban là các thứ trưởng của bộ. BCĐ có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19; đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.

Cũng trong Quyết định 474, Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội chính thức công bố đường dây nóng qua tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg. 

Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5/2020. Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội cũng công bố các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049.567; 0977.976.686;  0913.378.816.

HP (nguồn NLĐO)