Khai giảng lớp đảng viên mới

Cập nhật, 05:40, Thứ Tư, 26/07/2017 (GMT+7)

Ngày 25/7/2017, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Long Hồ tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa III/2017 cho 65 học viên là đảng viên của các chi- đảng bộ thuộc các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã- thị trấn.

Trong 2 tuần, học viên được tiếp thu các nội dung cơ bản về: Chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng ta; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội là mục tiêu lý tưởng của Đảng và dân tộc; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, phát huy dân chủ xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối và chiến lược phát triển kinh tế- xã hội; Phát triển GD- ĐT, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc; Tăng cường quốc phòng và an ninh mở rộng quan hệ đối ngoại; Chủ động tích cực hội nhập kinh tế quốc tế; Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đối với chuyên đề Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam, học viên học tập về: Cơ sở hình thành và phát triển chủ nghĩa yêu nước ở Việt Nam; Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới.

Thông qua lớp học này nhằm nâng cao trình độ, nhận thức về lý luận chính trị và chủ nghĩa yêu nước cho đảng viên mới. Qua đó, giúp họ hiểu sâu sắc hơn về chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng và Nhà nước ta, vận dụng vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao tại cơ quan, đơn vị.

PHƯỚC GIANG (Long Hồ)