Thành ủy Vĩnh Long trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Cập nhật, 05:29, Thứ Năm, 01/06/2017 (GMT+7)

Đồng chí Hồ Văn Huân- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vĩnh Long đến trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 2 đảng viên cao niên tuổi Đảng đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp cách mạng hiện ngụ tại Phường 4 và Phường 5.

Bí thư Thành ủy Hồ Văn Huân trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho ông Phan Thanh Triều.
Bí thư Thành ủy Hồ Văn Huân trao Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho ông Phan Thanh Triều.

Bí thư Thành ủy Vĩnh Long đã trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đồng chí Đào Thị Nhanh và Huy hiệu 60 tuổi Đảng cho đồng chí Phan Thanh Triều.

Đồng chí thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chúc mừng các đồng chí cao niên tuổi Đảng và mong muốn các đồng chí luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Việc trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng, vừa là sự ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực cống hiến của các đảng viên trong bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, vừa là động lực để các đảng viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, tích cực giáo dục truyền thống cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên.

Trong đợt này, TP Vĩnh Long có 83 đồng chí cao niên tuổi Đảng được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 3 đồng chí nhận Huy hiệu 70 tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 60 tuổi Đảng, 6 đồng chí 55 tuổi Đảng, 11 đồng chí 50 tuổi Đảng, 9 đồng chí 45 tuổi Đảng, 11 đồng chí 40 tuổi Đảng và 41 đồng chí 30 tuổi Đảng.

Tính từ đầu năm đến nay, trong 2 đợt trao Huy hiệu Đảng, TP Vĩnh Long có 336 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

Tin, ảnh: NGUYỄN SƠN (TP Vĩnh Long)