​Mang Thít

Hội thi Báo công dâng Bác

Cập nhật, 16:41, Thứ Năm, 18/04/2019 (GMT+7)

 

Ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mang Thít- trao giấy khen tập thể đạt giải Báo công dâng Bác năm 2019.
Ông Nguyễn Thành Tâm- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mang Thít- trao giấy khen tập thể đạt giải Báo công dâng Bác năm 2019.

Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2019), chiều 12/4/2019, Huyện ủy Mang Thít tổ chức hội thi Báo công dâng Bác năm 2019 và hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng tập thể và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tham gia hội thi có 5 cá nhân và 3 tập thể tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác được bình chọn từ cấp cơ sở.

Với thời gian 10- 15 phút, bằng hình thức kể chuyện, diễn kịch, các thí sinh kể về mẫu chuyện có thật của tập thể, cá nhân trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những giải pháp phù hợp với nhiệm vụ chính trị của tập thể, nhiệm vụ được phân công của cá nhân đã mang lại hiệu quả trong quá trình công tác.

Hội thi nhằm tạo điều kiện để các tập thể, cá nhân tiêu biểu có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ đó đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần phát triển kinh tế- xã hội tại
địa phương.

Kết thúc hội thi, BTC trao giải nhất tập thể cho Chi bộ Cơ quan- Đảng bộ xã Chánh An, giải nhì cho Chi bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ- Đảng bộ cơ quan Đảng- Đoàn thể, giải ba cho Chi bộ Trường Tiểu học Tân Long A và trao giải nhất cá nhân cho đồng chí Lê Hoàng Phượng- Đảng bộ xã Tân Long Hội, giải nhì cho đồng chí Lê Thị Phương Tâm, giải ba cho đồng chí Nguyễn Tấn Đạt và 2 giải khuyến khích cho đồng chí Bành Minh Hoàng và Trần Thị Thanh Trúc.

Tại hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng, BTC đã khen thưởng 24 tập thể và 76 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: PHÁT ĐẠT