Học và làm theo Bác để ngày càng hoàn thiện hơn

Cập nhật, 06:18, Thứ Ba, 22/05/2018 (GMT+7)

1. Bạn Nguyễn Hồng Cúc- sinh viên Trường ĐH Xây dựng Miền Tây

Là sinh viên cũng là đảng viên, cán bộ Đoàn- Hội, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trước tiên tôi luôn ra sức học tập thật tốt, phát huy tính tiên phong gương mẫu, luôn đi đầu trong hoạt động tuổi trẻ và sống có tinh thần trách nhiệm.

Đặc biệt, tôi luôn luyện tập lối sống giản dị, lành mạnh không ngừng bồi dưỡng đạo đức cách mạng và lý tưởng của bản thân, phấn đấu khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Bên cạnh đó thường xuyên quan tâm, giúp đỡ bạn bè và đồng chí trong học tập và công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

2. Em Bùi Nhân Hậu-lớp 12L Trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm

Em kính trọng nhất ở Bác là đức tính khiêm tốn, chịu khó và cách sống giản dị. Học Bác, em luôn biết vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để vươn lên học tốt và sống tốt để không phụ lòng thầy cô và cha mẹ.

Bên cạnh đó, ở trường em còn đoàn kết và giúp đỡ bạn bè cùng nhau tiến bộ, chẳng hạn như chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau học hỏi những bài giảng, tài liệu hay, bài tập khó.

Ở nhà em luôn là đứa con ngoan, sẵn sàng gánh việc nặng nhọc trong gia đình cũng như nghe lời cha mẹ. Học và làm theo Bác, em thấy bản thân mình ngày càng được hoàn thiện hơn.

BÙI THANH- PHƯƠNG VY (ghi)