Giới thiệu hơn 2.800 đoàn viên ưu tú cho Đảng

Cập nhật, 09:20, Thứ Năm, 02/07/2020 (GMT+7)

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ 2017- 2022, đến nay Đoàn thanh niên các cấp trong tỉnh đã giới thiệu trên 2.800 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét. Kết quả có 1.665 đồng chí được đứng vào hàng ngũ Đảng.

Theo Tỉnh Đoàn Vĩnh Long, thời gian qua, Đoàn thanh niên các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động để rèn luyện, tạo cơ hội cho đoàn viên cống hiến, trưởng thành.

Thông qua các phong trào thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo, tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, đoàn viên đã thể hiện được tinh thần tình nguyện, dám nghĩ dám làm, xung phong đảm nhận việc khó, thi đua trong học tập, lao động, sáng tạo…

Với hàng ngàn công trình, phần việc thanh niên mỗi năm, các bạn trẻ đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, đóng góp không nhỏ vào phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Để tạo nguồn đảng viên trẻ cho Đảng, Đoàn thanh niên các cấp sẽ tiếp tục triển khai hiệu quả các phong trào hành động cách mạng của Đoàn.

Cùng với đó là đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” theo hướng chú trọng phát hiện, lựa chọn đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng tạo nguồn và nâng cao chất lượng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng.

CẨM HUỆ