Phối hợp hiệu quả trong tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh do vi rút corona

Cập nhật, 19:47, Thứ Hai, 10/02/2020 (GMT+7)

Đó là định hướng báo chí tuyên truyền của đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- trong hội nghị giao ban báo chí tháng 1/2020 vào chiều 10/2/2020.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý cần tập trung tuyên truyền cho kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2); tạo sự thống nhất trong thông tin tình hình dịch bệnh, xây dựng ý thức trong phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona gây ra trong toàn xã hội. Đồng thời, tuyên truyền công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền trọng tâm về công tác tuyển quân đợt 1/2020.

Trong tháng 1/2020, các cơ quan báo chí tuyên truyền kịp thời, đầy đủ hoạt động của lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp trong tỉnh. Báo chí tỉnh có nhiều nỗ lực đầu tư xây dựng chương trình đặc biệt, phát hành số báo xuân 2020 để phục vụ tốt nhu cầu giải trí trong những ngày vui xuân, đón tết của nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thông tin thêm về việc Nghị định 100/2019/NĐ- CP quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt đã đi vào cuộc sống; việc xử phạt khi thông tin sai lệch trên mạng xã hội,…

Tin, ảnh: QUYÊN- THÚY