Kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội Đảng tại huyện Long Hồ

Cập nhật, 19:12, Thứ Ba, 18/02/2020 (GMT+7)

Chiều 18/2/2020, đoàn do đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy- làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Long Hồ và Đảng ủy xã Tân Hạnh về công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp.

Huyện ủy Long Hồ và Đảng ủy xã Tân Hạnh đã tổ chức quán triệt nghiêm túc chỉ thị của Bộ Chính trị; hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương; kế hoạch, chỉ đạo của Tỉnh ủy tổ chức đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đến nay, huyện ủy và đảng ủy xã này đã tổ chức thực hiện công tác chuẩn bị về văn kiện, nhân sự, công tác đảm bảo, phục vụ đại hội đúng tiến độ,…

Dịp này, Huyện ủy Long Hồ và Đảng ủy xã Tân Hạnh kiến nghị một số vấn đề cần sự thống nhất, chỉ đạo của tỉnh để tổ chức thành công đại hội điểm cấp xã của tỉnh tại Đảng bộ xã Tân Hạnh và đại hội điểm cấp huyện tại Huyện ủy Long Hồ.

Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã góp nhiều ý kiến sâu sắc và cụ thể cho dự thảo lần 1, báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ huyện Long Hồ nhiệm kỳ 2015- 2020, trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020- 2025. Trong đó, tập trung vào chủ đề, phương châm, các chỉ tiêu chủ yếu và giải pháp nêu trong dự thảo phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới.   

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón đánh giá cao sự nỗ lực trong công tác chuẩn bị tích cực cho đại hội đảng bộ các cấp của Huyện ủy Long Hồ, Đảng ủy xã Tân Hạnh. Đồng thời, yêu cầu Huyện  ủy Long Hồ và Đảng ủy xã Tân Hạnh nghiêm túc tiếp thu ý kiến của các đồng chí trong Ban Thường Tỉnh ủy góp ý để tiếp tục hoàn chỉnh công tác chuẩn bị văn kiện, nhân sự đại hội.

Tổ công tác của Tỉnh ủy, phối hợp Huyện ủy Long Hồ tiếp tục hỗ trợ giúp Đảng ủy xã Tân Hạnh làm tốt công tác chuẩn bị, để tổ chức thành công đại hội điểm cấp xã của tỉnh trong nhiệm kỳ mới. Đại hội điểm cấp xã của tỉnh tại Đảng bộ xã Tân Hạnh sẽ diễn ra trong tháng 3, đại hội điểm Đảng bộ huyện Long Hồ diễn ra trong tháng 5. Song song với việc chuẩn bị đại hội cần tập trung chỉ đạo phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn huyện

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI