Tăng cường thông tin tuyên truyền nghị quyết của Đảng về cơ sở

Cập nhật, 19:30, Thứ Ba, 14/05/2019 (GMT+7)

Đó là lưu ý của Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Săn tại hội nghị sơ kết Đề án số 03 về việc thí điểm mô hình tuyên truyền chỉ thị, nghị quyết của Đảng trên hệ thống truyền thanh huyện xã, thị trấn huyện Long Hồ tổ chức ngày 14/5/2019.

 Theo đó, tiếp tục giữ vững khung giờ phát sóng ngoài khung giờ cố định; nội dung tuyên truyền phải chính thống, thể loại phong phú…

Qua 6 tháng tổ chức thực hiện, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban Tuyên giáo Huyện ủy Long Hồ đã phối hợp biên soạn và định kỳ vào thứ năm hàng tuần chuyển cho Đài truyền thanh huyện (nay là Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện) từ 3- 5 tin/bài.

Ngoài ra, Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao huyện xây dựng được 24 chuyên mục “Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống” gồm 31 bài, 63 tin, phát tổng số 300 lượt với tổng thời lượng 125 giờ. Hệ thống các trạm loa truyền thanh xã, thị trấn, ấp, khóm tiếp âm tổng số 73.500 lượt, tổng thời lượng 30.625 giờ, với độ phủ sóng của các cụm loa không dây các ấp - khóm đến 85% dân số.

Qua điều tra, có trên 92% người dân được hỏi cho biết nội dung chỉ thị, nghị quyết được tuyên truyền trên đài truyền thanh là rất bổ ích và cần thiết…

Tin, ảnh: CẨM HUỆ