Kiểm tra, giám sát công tác quy hoạch nhân sự để phục vụ cho Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật, 15:12, Thứ Sáu, 22/03/2019 (GMT+7)

Đó là lưu ý của ông Ông Bùi Văn Nở- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy tại hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát quí 1, triển khai phương hướng nhiệm vụ quí 2/2019 tổ chức ngày 22/3/2019 (ảnh).

Ngoài ra, Ủy ban kiểm tra các cấp tập trung kiểm tra, giám sát các lĩnh vực nhạy cảm, dễ phát sinh tham nhũng, tiêu cực; thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết về công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng; củng cố kiện toàn đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát cấp huyện, xã; kịp thời phát hiện chấn chỉnh, uốn nắn hoặc xử lý nghiêm minh các tổ chức, cơ sở đảng và đảng viên vi phạm Điều lệ và các Quy định của Đảng.

Trong quý 1, Ủy ban kiểm tra các cấp trong tỉnh đã chủ động thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát theo Điều lệ Đảng quy định và theo nhiệm vụ cấp ủy các cấp giao cho.

Ủy ban kiểm tra các cấp đã kịp thời nắm chắc tình hình, diễn biến trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, từ đó tham mưu cấp ủy giải quyết tốt các vụ việc, khiếu nại, tố cáo có liên quan đến tổ chức, cơ sở đảng và đảng viên. Chương trình kiểm tra giám sát của năm 2019 được triển khai kịp thời và đúng tiến độ.  

Tin, ảnh: BÙI THANH