Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị

Cập nhật, 19:07, Thứ Tư, 28/11/2018 (GMT+7)

Ngày 28/11/2018, Học viện Chính trị khu vực IV phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Trường Chính trị Phạm Hùng tổ chức khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa 67, khóa học 2018- 2020 tại tỉnh Vĩnh Long.

Lớp học gồm 90 học viên là cán bộ đang công tác tại các sở, ban, ngành tỉnh và các địa phương. Dự kiến lớp học diễn ra trong 18 tháng với các môn học như: lý luận chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, các vấn đề về khoa học chính trị và lãnh đạo, quản lý…

Thông qua khóa học sẽ giúp các học viên nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, cập nhật kiến thức trong tình hình mới, có cơ sở khoa học vững chắc vận dụng các lý luận chính trị trong thực tiễn công việc và cuộc sống; từng bước hoàn thiện đội ngũ cán bộ chủ chốt, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Ban Tổ chức và ban chủ nhiệm lớp học yêu cầu các học viên phải có thái độ học tập thật nghiêm túc và gương mẫu, sắp xếp công việc khoa học để tham gia học tập đầy đủ, chấp hành tốt các quy chế của đơn vị đào tạo.

HẢI YẾN