UBND TP Vĩnh Long sẽ có thông báo kết quả giải quyết

Cập nhật, 06:22, Thứ Năm, 29/08/2019 (GMT+7)

Bà Võ Thị Tuyết Liễu (hiện cư ngụ tại số 159/72/9A, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1- TP Vĩnh Long) đề nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết sự việc như sau:

Năm 2014, Nhà nước có chương trình đo đạc đất theo dự án VLAP, các bước tiếp theo như ký tứ cận, niêm yết danh sách trong thời hạn 60 ngày. Thửa đất nhà tôi, đã thực hiện đúng quy trình nói trên, thời gian đo đạc kéo dài 1 năm.

Đến tháng 10/2015, cơ quan chức năng in quyền sử dụng đất (QSDĐ) và niêm yết danh sách những người có tên nhận QSDĐ, trong đó có tên tôi, thửa đất số 69, tờ bản đồ 22 tại khóm Nguyễn Thái Học, Phường 1- TP Vĩnh Long, nhưng đến nay, tôi chưa nhận được QSDĐ và cũng không có văn bản hay thông báo nào của UBND TP Vĩnh Long gửi cho tôi về vấn đề này. Vì vậy, tôi muốn biết, tại sao đến nay tôi vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận QSDĐ?

Sau khi nhận được đơn bà, chúng tôi đã liên hệ với Văn phòng UBND TP Vĩnh Long và được trả lời như sau;

UBND TP Vĩnh Long cũng đã nhận được đơn kiến nghị của bà. Sau khi xem xét nội dung đơn, UBND TP Vĩnh Long đã chuyển đơn đến cơ quan chuyên môn thuộc UBND TP Vĩnh Long để các cơ quan này kiểm tra và giải quyết theo quy định của pháp luật. Khi các cơ quan chuyển môn kiểm tra xong, kết quả sự việc thế nào, UBND TP Vĩnh Long sẽ có thông báo gửi cho bà theo địa chỉ ghi trong đơn.

PHÒNG BẠN ĐỌC