Ngày nào cũng đáng yêu

Cập nhật, 05:17, Thứ Sáu, 15/02/2019 (GMT+7)

Valentine là một dịp để thể hiện tình yêu thương với một nửa của mình. Ngày Valentine giúp mối quan hệ của cặp đôi thăng hoa và gắn kết nhau hơn.

Những món quà với hình trái tim thể hiện những cảm xúc trong tình yêu của 2 người yêu nhau, những nụ hoa hồng đỏ xinh tươi biểu hiện cho những cảm xúc mãnh liệt. Những giỏ hoa sấy khô thể hiện tình yêu bền vững, lâu dài.

Và còn nhiều cách để thể hiện tình yêu như quan tâm nhau, tặng những gì một nửa cần trong công việc, nấu tặng gia đình bữa cơm đầm ấm,… Nhiều cặp đôi ngập tràn cảm xúc trong ngày Valentine nhưng cũng không ít người lại buồn trong ngày tình yêu này.

Thấy bạn bè khoe được bạn trai tặng hoa, tặng quà trên trang mạng cá nhân, em T.N.T. (Tam Bình) trách móc bạn trai vì “bạn trai không lãng mạn chút nào, sống khô như cát sa mạc”.

Rồi em nghi ngờ bạn trai không còn thương em nữa. Nghi ngờ không phải là sợi dây để buột chặt tình yêu của em. Nghi ngờ chỉ đem đến những điều không hay.

Nghi ngờ thể hiện lòng ích kỷ, cố chấp, nó sẽ gây nên một sự bất bình đẳng. Lòng nghi ngờ có thể khiến mối quan hệ của em và bạn trai em theo chiều hướng xấu đi. Nghi ngờ chỉ chuốc lấy phiền não mà thôi.

Điều quan trọng nhất là tình yêu thật sự với nhau. Mọi người đều biết bạn trai em rất thương chiều em. Nhưng không thích thể hiện ra bên ngoài, bạn ấy không nói được lời hoa mỹ.

Không riêng gì em mà phụ nữ ai cũng thích được tặng hoa, tặng quà để mang chút cảm xúc ngọt ngào, thêm chút gia vị yêu thương trong tình yêu.

Nhưng đừng trách móc và đừng nghi ngờ vì không được tặng hoa, tặng quà ngày này. Đừng so sánh bạn trai mình với bạn trai người khác, ta sống với tình yêu thật sự thì ta đã hạnh phúc rồi!

Ngày nào cũng đáng yêu chớ đâu chỉ riêng ngày Valentine.

TÂN AN